เกี่ยวกับบล็อคนี้


 บล็อคนี้จัดทำขึ้นมาเพื่อส่งเสริมชาวไทยทุกคนหันมาสนใจลงทุนด้านค่าเงิน(forex) เพราะในปัจจุบันทุกคนต่างปฏิเสธไม่ได้เรื่องการหาเงินใช้ในชีวิตประจำวัน หรือการออมเพื่อให้ได้ดอกเบี้ยเยอะๆไว้กินตอนเกษียรยามแก่ตัว

 ในปัจจุบันนี้เรื่องฟอร์เร๊กอาจจะเป็นเรื่องใหม่สำหรับคนไทยเพราะ ไม่เคยได้ยิน ไม่เคยได้รู้ และไม่เคยได้ลองสัมผัส แต่ในเวลานี้ฟอร์เร๊กได้มีบทบาทมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเพราะมันเป็นยิ่งกว่าด้านการลงทุนในตราสารหนี้ ตราสารทุน หุ้น ยิ่งกว่าธุรกิจใดๆ ยิ่งไปกว่านั้นมันทำกำไรให้เราได้เร็วกว่า 5 นาที - 1 วัน คุณสามารถได้เทรดค่าเงินได้ทั้งวัน ไม่มีการเซ็นเอกสารส่งคำสั่งซื้อขาย เพราะเทรดในโปรแกรม ไม่ผ่านนายหน้าใดๆ เสียค่าคอมมิชชั่นถูกสุดๆในการเทรดแต่ล่ะครั้ง  ทั้งหมดที่กล่าวมาคือข้อที่ได้เปรียบ

ฟอร์เร๊กในประเทศไทยปัจจุบันนี้ เริ่มมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เริ่มมีคนรู้จักได้ลองสัมผัสกับตลาดค่าเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก

(เอาเงินมาถมประเทศไทยได้ทั้งประเทศเลย เพราะมูลค่าการซื้อขายมันโหดสุดๆฉนั้นเราต้องกอบกวยเงินต่างประเทศเข้ามาในเมืองไทยเยอะๆนะครับ GDP ของประเทศจะได้เติบโตข้ามวันข้ามคืน อิอิ)

ซึ่งก็มีผู้ที่สนใจด้านการลงทุน ผู้แสวงหาการลงทุนที่ใหม่ๆ ก็มีตั้งแต่ นักเรียน นักศึกษา(หารายได้พิเศษ)  วัยทำงาน ลูกจ้างประจำ เจ้าของกิจการ เจ้าของร้านตางๆ เอกชน ยันไปถึง ข้าราชการ(อยากเกษียณ) รวมไปถึงนักลงทุนในตลาดทุนต่างๆ(อยากเพิ่มมูลคค่าของเงินทุน) ไม่ว่าคุณจะเป็นใครคุณก็สามารถรับบทบาทเป็นเทรดเดอร์ได้ทั้งนั้นเพราะตลาดนี้ไม่จำกัด วัยวุฒิ ลงทุนค่อนข้างต่ำ(ต่ำสุดๆแค่ 1 ดอล ก็เทรดได้) แต่ต้องยอมรับความผันผวนของตลาดเช่นกัน เพราะมันก็คล้ายๆหุ้นดีๆนี้เอง

ผมจึงมีแนวคิดอยากทำบล็อคแนะนำผู้ที่สนใจ ผู้เริ่มต้นที่อยากลงทุน ได้เข้ามาศึกษากัน เพื่ออนาคตของท่านอาจจะได้เป็นเศรษฐีข้ามวันข้ามคืนก็เป็นได้ ฉนั้นก็เริ่มต้นศึกษาได้ตั้งแต่บัดนี้ ไม่จำเป็นต้องศึกษาบล็อคของผมทั้งหมดก็ได้ เอาแค่เท่านี้จำเป็น เพราะความรู้นอกห้องเรียนมันมากมายเหลือนับคณา ผู้ที่จะช่วยคุณได้ก็มี คุณพี่ Google เท่านั้นที่เป็น อยากถามอะไรก็ถาม เพราะพี่เค้าตอบได้หมด 


ผมจัดทำบล็อคนี้ขึ้นมาเพื่อพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับ forex แนะนำ ส่งเสริม และให้ความรู้เรื่องวิธีการทำกำไรในตลาดนี้ ให้มากที่สุดเท่าที่จะหามาได้ ผมจึงพยายามอัพเดทบล็อคนี้ให้เพื่อนๆที่สนใจ  


บล็อคนี้ผมสร้างขึ้นมาใหม่ เพื่อต่อยอดความรู้ที่ผมรวบรวมอีกทีหนึ่งแบบสไตล์ผมอ่ะนะ บล็อคเก่าผมได้มีผู้สนใจซื้อต่อไปแล้ว(ทำมาสวยเกิน55+)  ซึ่งผมก็ขายไปในราคาถูก ไม่แพงมากแค่หลักพัน ซึ่งบล็อคนั้นผู้ซื้อเค้าก็เอาไปต่อยอดพัฒนาแบบของเขา 

แต่บล็อคนี้ผมจะเน้นเรื่องข้อมูลให้หนาขึ้นนิดนึ่ง ไม่ใช่อะไร!!เผื่อคนที่ต้องการหาอะไรที่เกี่ยวกับการลงทุน ก็จะได้ติดค้นหาเจอ 

หากเพื่อนๆท่านไหนสนใจเรื่องการลงทุนนี้ลองอ่านเนื้อหาในลิงค์นี้นะครับ [เล่นหุ้นออนไลน์มือใหม่##-##]

ถ้าเพื่อนๆท่านไหนอยากจะรู้จักผมก็ติดต่อผมได้แอดมาหาใน Facbook ก็คัฟ หรือ กดปุ่ม ติดตามเจ้าของบล็อค ก็เจอครับ มีเรื่องอะไรก็ปรึกษาได้ครับ 

ความคิดเห็น

  1. ดีครับ
    แวดวง ไม่ทักทายเลย

    ตอบลบ
  2. ดี จ้า ที่ไม่ได้ทักทาย เพราะไม่มีใครทักผมก่อน อะ 555+++ ยินดีครับ

    ตอบลบ
  3. ดีค่ะ ช่วยแนะนำตัวช่วยเทรดให้หน่อยได้มั้ยคะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

เรื่องราวที่น่าสนใจ